Mô tả
PeterDuy

Mua đất nền dự án Mỹ Phước 3 lô I17 DT 150m2, 2tr/m2

tu-van-bat-dong-san

Đất nền dự Mỹ Phước 3 giá rẻ tại Bình Dương nằm trên đường I17 khá thuận lợi, diện tích đất nền 150m2 giá bán cho lô đất nền này la 2 tri...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Đất nền dự Mỹ Phước 3 giá rẻ tại Bình Dương nằm trên đường I17 khá thuận lợi, diện tích đất nền 150m2 giá bán cho lô đất nền này la 2 triệu/m2 lô đất nền Mỹ Phước 3 mặt tiền đường rộng xe oto vào được nằm ở vị trí rất đông dân cư nằm trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3 hiện giờ. Lô đất I17 hiện đã có sổ đỏ đầy đủ, đất thổ cư chính cống. 
dat-nen-my-phuoc-3
Xem ảnh Đất nền Mỹ Phước 3 giá rẻ tại Bình Dương
Với cơ sở hạ tầng hoàn thiện như điện, nước sạch, có công viên, sân bóng chuyền, hồ sinh thái, đường nhựa và vỉa hề kéo dài, cây xanh tươi tốt, cùng với hệ thống đền chiếu sáng và cáp quang, intennet rất tiện lợi cho người dùng ở định cư lâu dài kinh doanh khách sạn, mở công ty, xây dựng nhà cho thuê đều thu về lợi nhuận cao. Hiện tại đât khá rẻ nên có rất nhiều khách hàng đã đặt cọc tiền trước.
khu-cong-nghiep-my-phuoc
Đất nền dự án Mỹ Phước 3 - Khu công nghiệp Mỹ Phước trong năm 2017
Thông tin mô tả đất nền Mỹ Phước 3 lô J17 tại Bình Dương
- Diện tích: 150m2
- Sổ đỏ, đất thổ cư 100%
- Giá đất 2 triệu/m2 (Thương lượng )
- Các thủ tục làm giấy tờ miễn phí


Đất nền Mỹ Phước 3 giá rẻ Bình Dương hiện chúng tôi đang cập nhập nhiều lô đất cần bán gấp tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3 với giá gốc hợp với người mua và người sử dụng. Ngoài ra chúng tôi nhận ký gửi đất Mỹ Phước 3 và đất Mỹ Phước 4, Mỹ Phước 1,2 tại Bến Cát Bình Dương. 
dat-nen-du-an-my-phuoc
Khu công nghiệp Mỹ Phước 3 - Đất nền Mỹ Phước 3 Bình Dương
Chỉ trong vòng 1 tuần trở lại lô đất hay nhà đất mà quý khách ký gửi sẽ được bán nhanh chóng, việc ký đất tại Webiste: http://nhadattaibinhduong.com  điều là miễn phí hoàn toàn nhé. Thủ tục gửi đất bán rất đơn giản, chỉ cần quý khách chụp ảnh lại hoặc photo một bản sổ hồng và một số thông tin cơ bản mà nhà đất cần ký gửi như diện tích đất, giá đất, vị trí đất, giấy tờ hợp lệ…nếu quý khách ở xa không tới văn phòng công ty được thì có thể sử dụng thư điện tử như gửi qua Email: nhadattaibinhduong@gmail.com trường hợp nếu quý khách không rành về Email thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số. 0948.848.848 để được hỗ trợ thêm, chúng tôi sẽ điều nhân viên tới tận nhà lấy là được. Với hàng trăm môi giới sẽ giúp quý khách bán nhà một cách nhanh chóng và dể dàng.

Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Tham tu Viet Nam

Chia sẻ cho bạn bè

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Mô tả