Mô tả
PeterDuy

Tôi cần bán nhà khu dân cư Việt Sing DT 125m2, giá 1.9 tỷ, Phường An Phú, Thuận An, Bình Dương

tu-van-bat-dong-san

Bán nhà khu dân cư Việt Sing Phường An Phú, Huyên Thuận An, Bình Dương, hiện căn nhà có tổng diện tích đất là 125m2, nhà một trệt, một tần...

Cách làm hay

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Bán nhà khu dân cư Việt Sing Phường An Phú, Huyên Thuận An, Bình Dương, hiện căn nhà có tổng diện tích đất là 125m2, nhà một trệt, một tầng và 6 phòng đang cho thuê vơi giá 6,2 triệu +nha 2,8 triệu thu nhập hàng tháng cũng được 9 triệu đồng. Căn nhà bán khu dân cư Việt Sing (Vsip 1) là một nơi có tiềm năng vị trí căn nhà nằm gần khu công nghiệp Việt Hương Vsip 1, gần siêu thị, trường học, bệnh viện, gần chợ nữa…
ban-nha-khu-dan-cu-viet-sing
Bán nhà khu dân cư Việt Sing Huyện Thuận An
Khu dân cư VSIP 1 - Việt Sing trong năm 2017 khác những năm trước giá đất tại căn hộ chung cư khu Vsip 1 – Việt Sing đang có xu hướng tăng dần theo năm tháng, nhu cầu người mua đất xây nhà ở lại càng nhiều hơn. So với các khu khác như khu dân cư 434 khu dân cư Minh Tuấn Bình Đáng, Binh Hòa thì khu dân cư Việt Sing – Vsip 1 có thể gọi khu VIP nhất hiện nay. Cũng giống như căn nhà mặt tiền mà mình bán khu Việt Sing vậy cơ sở hà tầng hoàn thiện nhà căn nhà mình đang cho thuê còn mới tinh và mới được sữa sang lại đàn hoàng. Ngay bên dưới là một số thông tin về căn nhà bán khu dân cư Việt Sing Huyện Thuận An, Bình Dương mà bạn nên tham khảo qua.
ban-nha-khu-dan-cu-viet-sing-vsip-1
Cần bán nhà khu dân cư Việt Sing Bình Dương
- Diện tích 5x25m = 125m2.
- Sổ đỏ chính chủ
- Đất thổ cư 100%
- Nhà hướng tây
- An ninh cao
- Nhà một trệt + một tầng + 6 phòng trọ hiện đang cho thuê
- Hỗ trợ vay ngân hàng nếu khách hàng có nhu cầu
- Giá: 1.9 tỷ (có thương lượng cho người có thiện chí).
ban-nha-viet-sing-so-do-chinh-chu
Bán nhà khu dân cư Việt Sing có sổ đỏ chính chủ
Qua các thông tin cơ bản về căn nhà mặt tiền mà mình bán ở khu dân cư Việt Sing, nếu bạn nào có thắc mắc gì hay có thiện chí muốn tìm tới mình để mua căn nhà xin hãy vui lòng liên hệ trược tiếp với mình nhé. Đây là số điện thoại: 0948.848.848 – 0943.845.848 của mình bạn có thể liên hệ với mình để xem căn nhà bất cứ giờ nào cũng được, minh tên là Đính. Xin cám ơn.

Cong ty tham tu uy tin | Tham tu uy tin | Dich vu tham tu uy tin | Van phong tham tu uy tin | Thue tham tu uy tin | Bang gia thue tham tu | Dich vu tham tu toan quoc | Tham tu Gia Re | Tham tu dieu tra ngoai tinh | Tham tu theo doi ngoai tinh chuyen nghiep | Tham tu o Binh Duong | Tham tu Viet Nam

Chia sẻ cho bạn bè

PeterDuy
Tắt Quảng Cáo [X]
Mô tả